Publisher Theme
Art is not a luxury, but a necessity.

Tình huống khó nhất với khách hàng cũng có thể xử lý được

NVBH: (khách hàng vẫn đang do dự) Tuy cùng một bộ quán áo nhưng mỗi người mặc lên trống sẽ rất khác nhau, dù em có nói nỏ đẹp đến đâu mà chị không thử thì cũng không thể biết có hợp với chị hay không.


Cách ứng đổi sai
Anh/chị muốn mua hàng hiệu thì phải chấp nhận thôi.
Có đáng là gì so với anh/chị đầu.
Cái này thì tôi không biết.
Phân tích vấn đề
Anh/chị muốn mua hàng hiệu thì phải chấp nhận thôi’ hay “Có đáng là gì so với anh/chị đâu” sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy mình thật ngờ nghệch, và khiến họ tức giận.
“Cái này thì tôi không biết” là lời giải thích vô trách nhiệm, không có lợi cho việc bán hàng.

>>>>Xem thêm: 12 Địa điểm chụp ảnh ở Cô Tô không thể bỏ qua

Chiến lược bán hàng
Thực tê’ các thương hiệu lớn chi rất nhiểu cho quảng cáo, giá trị sản phẩm vì vậy cũng tăng lên, Khách hàng một mặt muốn mua được sản phím có thương hiệu, mặt khác cũng bản khoăn vé’ việc liệu họ có phải là người chi trả cho các quảng cáo đó không. Những thắc mắc này hoàn toàn bình thường, vi thế nếu được hỏi, nhân viên bán hàng có thể giải thích cho khách từ góc độ phần chia tỷ íệ chi phi quảng cáo, thực tế chi phí quảng cáo chí chiếm tỷ lệ rít nhỏ trong giá thành sản phẩm bán ra, hoặc có thể mời các ngôi sao là đại diện hình ảnh của thương hiêu để chứng minh chất lượng sản phẩm, tư đó thuyết phục khách mua hàng.

>>>>Xem thêm: Top 7 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Các mẫu cău nẽn sủ dụng
NVBH: Thực tế để mở rộng phát triển thương hiệu chúng tôi cũng thực hiện một số quảng cáo, nhưng vi thương hiệu của chúng Tối có uy tín và tầm ảnh hưởng rộng nên một số công ty truyển thông đã ưu ái lấy giá thành thãp hoặc miễn phí, chi phí này chia cho các đầu sản phẩm cũng chỉ chiểm một khoản tiển không đáng kể. Vì vậy quý khách cũng không cẩn phải băn khoăn nhiểu đâu ạ.
NVBH: Chúng tôi có mời ngôi sao XX làm đại diện cho thương hiệu của minh, điểu này cũng để quảng bả cho danh tiếng của công ty. Như chị cũng biết, XX là ngôi sao có tiếng nói trong xã hội, cô ấy luôn cẩn thận trong việc lựa chọn thương hiệu để làm đại diện phát ngôn, việc đổng ý ký hợp đồng với cống ty chứng tỏ cô ấy tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Tất nhiên giá thành sản phẩm cũng sẽ cao hơn một chiít nhưng khống đáng kể trong khi chị lại cỏ được một sản phẩm chất lượng tốt. ‘ 

 

>>>>Xem thêm: Cách làm khách hàng mua hàng ngay tại cửa hàng

Trong trường hợp nảy, trước hết nhân viên bán hàng phải nắm được số liệu hàng tổn kho khi giới thiện cho khách, tránh để tình huống này phát sinh. Thứ hai, nến thực sự nảy sinh vấn để thì bạn cũng hãy đứng ở lập trường người mua để thông cảm với họ, bởi dù là hàng bóc ngay trước măt họ nhưng sau khi đã thử xong thì bộ quần áo đó sẽ không còn là mới nữa. Khi đó, bạn hây tỏ ra ngạc nhiên một chút và sau đó khéo léo giải thích cho họ. Bạn cũng có thể tận dụng việc “chĩ còn một chiếc duy nhẩt” này để tạo áp lực cho khách, khiến họ phải bỏ tiển ra mua.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.